Kẹp ống thép luồn dây điện trơn EMT không có đế

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng chất liệu sản xuất cao cấp, ống thép luồn dây điện trơn EMT dường như đã trở thành loại vật tư điện thiết yếu không thể thiếu trong bất kỳ công trình, dự án xây dựng nào.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhúng nóng, cứng, chắc chắn, chống lại sự ăn mòn của các tác nhân gây hại: mưa, độ ẩm sương... Đồng thời, ống thép còn sở hữu khả năng chịu nhiệt độ cao cực tốt, khôn cháy khi xảy ra cháy nổ.


Và để có thể cố định sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn EMT lên những vị trí: vách, tường, trần nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã cho ra đời loại phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện trơn EMT không có đế.

Đây là loại kẹp sở hữu cấu tạo cực đơn giản, hinh bán nguyệt và được thiết kế 2 lỗ chờ được đột sẵn giúp kết nối với vít định vị và cố định ống vào tường, trần.




Kẹp ống thép luồn dây điện trơn EMT không có đế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn chất lượng UL 797 của ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Do được làm bằng chất liệu thép mạ điện nên có độ bền rất cao, khả năng chịu va đập tốt và đặc biệt không bị rỉ sét hay oxy hóa khi tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố ngoại cảnh.

Đồng thời, kẹp ống thép luồn dây điện trơn EMT không có đế còn sở hữu tính chịu va đập rất tốt.

Và để phù hợp với nhiều loại ống thép luồn dây điện khác nhau, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã được sản xuất với nhiều cỡ size khác nhau: 1/2 inch đến 2 inch.

Phụ kiện kẹp ống thép EMT mang tính ứng dụng cao, sử dụng trong nhiều công trình: nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, kí túc xá...


Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm