Kẹp ống không đế ống thép luồn dây điện ren IMC

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với khả năng ứng dụng cao: bảo vệ hoàn thiện đường dây dẫn điện khỏi những tác nhân gây hại trực tiếp và gián tiếp, chống cháy nổ, tăng tuổi thọ, độ bền hệ thông dây dẫn điện, ống thép luồn dây điện ren IMC dường như đã trở thành người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực không thể thiếu.

Ống thép luồn dây điện ren là loại ống ren, được làm từ chất liệu thép mạ kẽm hoặc nhóng nóng. Tính cứng, chắc, chịu nhiệt, không cháy và khả năng chống mài mòn cao là những đặc điểm nổi bật của loại ống này.


Và bất cứ loại vật tư điện nào cũng thế, ống thép IMC để phát huy tối đa hiệu quả sử dụng thì không thế thiếu các loại phụ kiện: đầu nối, khớp nối, hộp chia ngã, co đúc ren IMC, kẹp có đế, kẹp không đế...

Trong những loại phụ kiện trên, loại phụ kiện có thiết kế thon gọn nhưng lại có khả năng cố định ống thép luồn dây điện ren một cách chắc chắn, bền bỉ theo thời gian - kẹp ống không đế ống thép luồn dây điện ren IMC.

Đặc điểm kẹp ống không đế ống thép luồn dây điện ren IMC

Phụ kiện được làm bằng chất liệu thép mạ điện cao cấp trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại.

Đây là loại kẹp sở hữu cấu tạo cực đơn giản, hình bán nguyệt và được thiết kế 2 lỗ chờ được đột sẵn giúp kết nối với vít định vị và cố định ống vào tường, trần.

Kẹp ống không đế ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn chất lượng UL1242 ANSI 80.6 của ống thép luồn dây điện ren IMC.


Do được làm bằng chất liệu kim loại nên có độ bền rất cao, khả năng chịu va đập tốt và đặc biệt không bị rỉ sét hay oxy hóa khi tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố ngoại cảnh.

Bên cạnh đó, kẹp ống không đế ống thép luồn dây điện ren IMC còn sở hữu khả năng chịu nhiệt cực tốt, chống lại sự ăn mòn của các tác nhân ngoại cảnh: sương, muối, độ ẩm...

Và để phù hợp với nhiều loại ống thép luồn dây điện khác nhau, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã được sản xuất với nhiều cỡ size khác nhau: 1/2 inch đến 2 inch.

Ứng dụng


Kẹp ống không đế IMC giúp cố định ống thép luồn dây điện ren IMC trên những vị trí: vách, trần... nhằm tạo ra một hệ thống hoàn hảo, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. 

Phụ kiện kẹp ống thép IMC mang tính ứng dụng cao, sử dụng trong nhiều công trình: nhà máy, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, kí túc xá...

Mã sản phẩm

KZDR12 - 1/2 INCH

KZDR34 - 3/4 INCH

KZDR100 - 1 INCH

KZDR114 - 1 1/4 INCH

KZDR112 - 1 1/2 INCH

KZDR200 - 2 INCH


Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa