Hộp nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC

An toàn điện năng, phòng chống cháy nổ luôn được con người chú trọng và luôn tìm kiếm những giải pháp an toàn nhất.

Sự ra đời của công ty TNHH thiết bị điện dựa trên thị trường vật tư điện đang cần những loại sản phẩm chất lượng có khả năng bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác nhân gây hại, tạo ra cho các công những hệ thống điện không những an toàn, mang giải pháp điện mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đem đến cảm thoáng đãng, bắt mắt.

Hệ thống sản phẩm của Nam Quốc Thịnh rất đa dạng, phong phú về chủng loại và hệ size. Trong đó, ống thép luồn dây điện ren IMC được xem là loại vật tư nổi bật mang tính ứng dụng cao và cũng là giải pháp hữu hiệu mang đến bạn một hệ thống điện an toàn, hạn chế cháy nổ xảy ra.


Ốn thép luồn dây điện ren IMC với thiết kế hiện đại, vật liệu sản xuất thép cao cấp, có tính cứng, chịu nhiệt , va đập, chống mài mòn và không cháy hay tạo khói độc khi có hỏa hoạn.

Nhưng để có thể giúp ống thép trở nên hoàn thiện hơn, phát huy được tối đa công năng sử dụng và quý khách hàng có hệ thống luồn hoàn tốt hơn thì quý khách hàng cần trang bị phụ kiện hộp nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng hộp nối có vai trò rất quan trọng, loại phụ kiện thiết kế trong bất cứ công trình, hệ thống điện nào.

Đặc điểm hộp nối 3 ngã


Giống như cái tên gọi của phụ kiện, hộp nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC được thiết kế với 3 đầu nối. Mỗi đầu nối đều có kích thước tương đương nhau và đều được cán ren trong. Phần ran được cán đều, chắc giúp kết nối bền vững và kín nước với ống thép luồn dây điện ren IMC.

Hộp nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất bằng chất liệu hơp kim nhôm theo tiêu chuẩn chất lượng UL của ống thép IMC.

Phần hộp nhôm cứng, chắc chắn, chịu được va đập cực tốt. Không gian bên trong hộp rộng, thoáng, được xử lí trơn nhẵn, đủ diện tích chứa dây dẫn điện, các dây dẫn điện không bị nằm chồng chéo lên nhau.

Đặc biệt hơn là hộp chia nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC trang bị nắp hộp tiện dụng. Quý khách hàng có thể quan sát được phần dây dẫn bên trong, thuận tiện hơn trong việc sửa chửa hay bảo trì. Quan trọng hơn, nắp hộp giúp tránh khỏi sự xâm nhậm của các tác nhân ngoại cảnh.

Hộp nối 3 ngã IMC thích nghi tốt với nhiều vị trí và môi trường lắp đặt. Đồng thời, loại phụ kiện ống thép luồn dây điện ren này còn chịu được sức ép, sự giản nở của các loại vật liệu xây dựng khác nhau nên vị trí lắp đặt đa dạng hợn: âm tường, đi trần...

Size hộp nói 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC cũng rất đa dạng: 1/2 inch đế 2 inch

Với cấu tạo riêng biệt và nhiều ưu điểm nổi bật, hôp nối 3 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC được dùng làm phụ kiện trung gian kết nối 3 ống thép luồn với nhau. Giúp tạo mạnh nhánh ngã rẽ cho hệ thống dây điện.

Đồng thời, sản phẩm là giải pháp hữu hiệu tại những vị trí cần nhiều mối rẽ.



Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa