Co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC

Co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC là loại phụ kiện nổi bật của ống thép luồn dây điện ren IMC được dùng trong nhiều công trình và dự án khác nhau.

Ống thép luồn dây điện ren IMC là loai ống có phần thân trơn nhẵn, đầu được cán răng ren giúp kết nối chắc chắn với các loại phụ kiện: co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC. Ống thép luồn dây điện ren được làm bằng chất liệu thép cao cấp, cứng, chắc chắn, độ bền cao và khả năng chịu va đập cực tốt.

Đồng thời, ống còn sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao, không cháy hay tạo khói độc khi có hỏa hoạn hoặc cháy nổ. Ống có hệ số giản nở thấp, chịu được sức ép, sự giản nở của các loại chất liệu xây dựng nên được lắp đặt, thi công ở nhiều vị trí: đi trần, âm tường và chôn đất.


Đặc điểm của phụ kiện co cong ren 90 độ ống thép IMC


Đước sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng UL 1242 ANSI C 80.6 USA của ống thép luồn dây điên ren IMC và có các bước ren tương thích với nhau.

Được làm bằng thép chất lượng, không bị rỉ sét hay oxy hóa dưới tác động của môi trường.

Có thiết kế cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh chóng.

Liên kết dễ dàng với ống thép ren IMC thông qua các bước ren phù hợp với tiêu chuẩn UL 1242 của ống thép luồn dây điện ren IMC.

Chống va đập tốt, không bị hư hại nhiều khi có sự cố va chạm mạnh.

Co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống cháy nổ tốt, không xảy ra cháy khi có sự cố hoả hoạn xảy ra.

Thao tác lắp đặt co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Ứng dụng của Co cong ren 90 độ IMC


Co cong ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC được dùng làm phụ kiện trung gian kết nối 2 ống thép luồn dây điện ren với nhau tại những vị trí có ngã rẻ với diện tích lớn. Phụ kiện nhằm tạo ngả rẽ, mạnh nhánh cho hệ thống dây dẫn điện.

Sử dụng kết nối ống thép ren IMC với nhau trong nhà và ngoài trời đều được. Dùng trong các hệ thống điện : các toà nhà cao tầng, các khu trung tâm thương mại, bện viện, siêu thị, nhà máy, nhà xưởng hay ở những nơi yêu cầu phòng cháy nổ cao rất tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa