Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT

Có thể nói ống thép luồn dây điện trơn EMT hiện là sản phẩm đang có ưu thế trong dòng ống luồn dây điện ở thị trường hiện nay. Đây là loại ống được nhiều nhà thầu cơ điện tin dùng vì tính năng nổi bật và hiệu quả mang lại của nó.
Ống được sử đụng dùng làm ống luồn cho hệ thống dây dẫn điện giúp bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại trực và gián tiếp. Đồng thời, còn hạn chế tối đa những hệ lụy do cháy nổ mang đến, mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống không âu về chập, cháy.
Không chỉ vậy phụ kiện cho loại ống này cũng rất quan trọng. Nó đảm bảo được sự hoàn chỉnh, tính ổn định và an toàn cho hệ thống ống thép. Chính vì thế đây được coi là sự hỗ trợ lẫn nhau và không thể thiếu khi thi công.

Với bài viết hôm nay, Nam Quốc Thịnh xin giới thiệu đến các bạn phụ kiện mang giải pháp cho những hướng rẽ 90 độ và những góc lớn đó là co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT.
Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT được sử dụng liên kết ống thép luồn dây điện EMT 3/4” thông qua khớp nối trơn nhằm tạo hướng rẽ ở những không gian lớn cần thi công.

Đặc điểm của cong trơn 90 độ EMT



Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT được làm từ chất liệu thép cao cấp, thiết kế với đường cong chính xác, hình dáng thon gọn, đơn giản.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại. Đồng thời với đội ngũ kỹ sư lành nghề đã tạo nên một loại phụ kiện có độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết.
Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng UL 797  ANSI ống thép luồn dây điện trơn EMT và được cấp giấy chứng nhận Quatest 3.
Bên trong phụ kiện trơn, nhẵn, giúp bảo tối đa đường dây dẫn điện khi luồn, hạn chế tình trạng gây xướt hay đứt dây dẫn đến cháy nổ, hỏa hoạn.
Co cong 90 độ cứng, chắc chắn, khả năng chịu va đập cũng rất tốt và chống ăn mòn cực tốt nên được sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau: ngoài trời, trong nhà.
Đồng thời, co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT còn không bị gỉ sét theo thời gian bởi lớp kẽm được tráng cao cấp, tuổi thọ lâu và đặc biệt rất thân thiện với các thiết bị đi kèm.
Co cong 90 độ EMT liên kết chặt chẽ với ống thép luồn dây điện bằng cách kết nối với Khớp nối trơn EMT bằng vít cố định siết chặt.

Ứng dụng


Co cong trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT được quý khách lựa chọn làm phụ kiện trung gian kết nối 2 ống thép luồn dây điện với nhau tạo những vị trí góc cong 90 độ hoặc diện tích ngã rẽ rộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa