Đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm

Ống thép luồn dây điện ren IMC với ống ruột gà lõi thép là 2 loại ống luồn dây điện đang thịnh hành nhất hiện nay và là sản phẩm không thể không có trong bất cứ công trình, dự án thi công. 2 loại ống luồn giúp làm ống luồn bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác nhân gây hại ngoại cảnh: côn trùng, gậm nhấm, mài mòn, nhiệt độ, độ ẩm, vật nhọn...

Ống ruột gà và ống thép sở hữu cấu tạo riêng biệt và có nhiều đặc tính riêng thích ứng với từng môi trường, vị trí lắp đặt khác nhau. Ống thép luồn dây điện ren IMC cứng, chắc chắc, chịu được va đập, nhiệt độ tốt, không cháy, không tạo khói khi có hỏa hoạn hoặc cháy nổ. Ống thép được cán ren ở phần đầu giúp kết nối kín nước với các loại phụ kiện.

Còn ống ruột gà lõi thép bọc nhựa có cấu tạo phức tạp và hiện đại hơn. Gồm lõi thép mạ kẽm và vỏ nhựa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ và lõi đã tạo nên một hợp nhất hoàn hảo, chống nước, dầu cực tốt. Và ống ruột gà còn mang tính linh hoạt cao, uốn hoặc bẻ cong dễ dàng, phù hợp với những vị trí lắp đặt khó, ngóc ngách.

Và để kết nối 2 loại ống luồn với nhau tạo ra một hệ thống linh hoạt, tương thích với mọi vị trí, môi trường lắp đặt, Nam Quốc Thịnh đã cho ra đời đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm.


Đặc điểm - ứng dụng đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm


Đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm được làm theo tiêu chuẩn UL1242 ANSI C80.6 (USA) của ống thép luồn dây điện ren IMC

Thì đầu nối Ống ruột gà với Ống thép ren IMC là phụ kiện hiệu quả giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và bảo vệ hệ thống điện vượt trội hơn.



Được làm từ nguyên liệu thép chất lượng, không gỉ sét dưới động của môi trường: nước, sương…

Đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC với ống mềm thon gọn, các bộ phận trong phụ kiện thiết kế hoàn thiện và sắc sảo tạo nên chỉnh thể hoàn hảo

Đầu nối ống ruột gà thép bọc nhựa với ống luồn dây điện IMC cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt

Phụ kiện có phần ren trong chắc, khả năng mài mòn theo thời gian cực thấp giúp cố định tốt phần ống luồn



Đầu nối ống ruột gà inox với ống luồn dây điện IMC khả năng kín nước cao, dễ dàng thi công và lắp đặt

Sản xuất với nhiều kích thước nhau nên có khả năng thích hợp với nhiều loại ống luồn, tạo đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Chuyên Ống luồn dây điện

Văn Phòng: Số 66 Đường 45, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6295 4820

Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm

Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994

Fax: 028 6295 4820

Email: namquocthinh@gmail.com

Website: www.namquocthinh.com-www.namquocthinh.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa