Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC

Ống thép luồn dây điện ren IMC là loại ống ren có phần thân trơn nhẵn, phần đầu được cán ren chắc chắn. Các bước ren được đi đều nhau giúp kết nối với các phụ kiện được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ống thép luồn dây điện ren IMC được làm từ chất liệu thép mạ kẽm hoặc nhúng nóng nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: cứng, chắc chắn, độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt, chống mài mòn, chịu nhiệt và đặc biệt không bị cháy hay tạo khói khi có cháy nổ xảy ra. Đồng thời, ống còn có hệ số giản nở thấp, chịu được sức ép của các loại chất liệu xây dựng nên thích nghi tốt với mọi môi trường lắp đặt: âm tường, đi trần, chôn đất...

Không những thế, ống thép ren cũng thân thiện với các loại phụ kiện đi kèm: khớp nối, hộp chia 1 ngã, 2 ngã vuông, 2 ngã thẳng, 3 ngã, 4 ngã, các loại đầu nối, hộp C, LB, LR...

Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại phụ kiện có khả năng kết nối các ống thép luồn dây điện với nhau, tạo mạnh nhánh, ngã rẻ cho hệ thống dây điện thì phụ kiện hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC chính là loại phụ kiện bạn đang cần.


Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC là loại phụ kiện nổi bật của ống thép ren và không thể không có trong bất cứ công trình, dự án xây dựng nào.

Đặc điểm hộp chia 4 ngã IMC


Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cứng, chắc chắn, chịu được sự mài mòn từ các yếu tố tự nhiên. Không những thế, loại phụ kiện này còn trang bị phần nắp hộp bằng inox tiện dụng, sáng bóng và không bị oxy hóa theo thời gian.

Nhờ phần nắp giúp quý khách hàng có thể dễ dàng quan sát được đường nối dây dẫn điện bên trong và thuận tiện trong việc bảo trì, sửa chửa.


Phần không gian trong hộp rộng, thoáng, đủ diện tích chưa dây dẫn điện và các đường luồn không bị chèn ép lên nhau.

Hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC được thiết kế tận 4 đầu nối. Mỗi đầu nối đều được cán ren chắc chắn và kết nối kín nước với ống thép ren IMC.

Đồng thời, loại phụ kiện cao này còn sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng UL phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng UL 1242 ANSI 80.6 USA ống thép luồn dây điện ren IMC.

Nhằm tạo sự đa dạng trong hệ thống size và phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, tương thích với nhiều tiết diện dây dẫn điện khác nhau, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã cho sản xuất hộp nối 4 ngã ống thép luồn dây điện ren IMC với nhiều size khác nhau: 1/2 inch đến 4 inch.





Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa