Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC

Một loại vật tư hiện đang trở thành tâm điểm, loại sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ công trình dây dựng nào. Dù đó là những dự án dân dụng hay dự án cao cấp thì loại vật tư - ống thép luồn dây điện ren IMC đều có mặt. 

Với những đặc tính nổi bật cùng với hiệu quả sử dụng cao, ống thép luồn dây điện dường như đã trở thành vật tư điện quan trọng, được ví như người bạn đồng hành, trở thủ đắc lực gián tiếp thay thế con người bảo vệ hệ thống dây dẫn điện, hạn chế cháy nổ nhằm mang đến cho con người một cuộc sống an toàn, không lo âu cháy, hỏa hoạn.

Và loại vật tư điện nào cũng thế, đi đứng trơn trội, cô lập một mình thì dù cho chúng có khả năng như thế nào thì vẫn không thể phát huy tối đa hiệu quả và tính ứng dụng vốn có của mình. Cũng như, ống thép luồn dây điện trơn để đạt được đỉnh điểm của hiệu quả sử dụng, mang đến cho quý khách hàng một hệ thống bảo vệ hoàn thiện, mang tính thẩm mỹ cao thì không thể thiếu các loại phụ kiện: đầu nối, khớp nối, co đúc ren 90 độ, hộp chia ngã...



Tất cả những loại phụ kiện trên đều mang tính ứng dụng rất cao và có khả năng hỗ trợ rất tốt cho ống thép luồn dây điện.

Để mang đến cho quý khách hàng, cái nhìn chi tiết hơn về phụ kiện ống thép ren, Nam Quốc Thịnh xin giới thiệu đến khách hàng phụ kiện co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC.

Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC được cán ren ở mỗi đầu phù hợp với tiêu chuẩn UL 1242 ANSI 80.6 USA của ống thép luồn dây điện ren IMC.


Đặc điểm co đúc ren 90 độ


Co đúc ren có kích thước từ 1/2 inch – 2 inch. Cỡ size đa dạng giúp tương thích tốt với mọi đường kính ống thép luồn dây điện ren và phù hợp với nhiều tiết diện dây dẫn điện.

Các bước ren liên kết với ống thép ren IMC một cách chắc chắn. Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC chịu được nhiệt độ tốt, khả năng chống cháy cao,không xảy ra cháy khi có sự cố hoả hoạn.
Chịu được va đập tốt, không bị hư hại khi có sự cố va chạm xảy ra.



Phần nắp có thể tháo rời rất tiện dụng, giúp kiểm tra và đấu nối dây điện bên trong một cách dễ dàng. Và đồng thời, nắp hộp còn giúp bảo vệ phần mối nối dây dẫn bên trong khỏi những tác nhân ngoại cảnh.

Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC có khả năng chống ăn mòn cao,chịu được tác động của một số axit thông thường mà không bị oxi hoá cao.


Co đúc ren có ứng dụng gì, được dùng ở đâu?



Co đúc ren được dùng làm phụ kiện trung gian để liên kết với ống thép luồn dây điện ren IMC với nhau. Tạo mạnh nhánh, ngả rẽ cho hệ thống dây dẫn điện.

Dùng trong các hệ thống điện : các toà nhà cao tầng, các khu trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất thức ăn, siêu thị, các khu chung cư hoặc ở những nơi yêu cầu cần chống cháy nổ cao: sân bay, nhà máy nhiệt điện, ga tàu hoả…


Giá thành hợp lí


Co đúc ren 90 độ ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất tại thị trường nội địa nên giá bán giá trên thị trường rất tốt, hợp lí, có khả năng cạnh tranh cao so với các sản phẩm nhập ngoại.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liện hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa