Co đúc trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường về những loại vật tư điện chất lượng, có khả năng chống cháy nổ cao, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã cho ra đời ống thép luồn dây điện trơn EMT. Với chất liệu thép cao cấp cùng với những cải tiến hiện đại, khắc phục tối đa những nhược điểm của ống luồn dây điện nhựa PVC, sự ra đời ống thép được xem như là loại vật tư thịnh hành, làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT cứng, chắc chắn, chịu va đập, nhiệt độ cao, không cháy hay không tạo khói khi có hỏa hoạn, chống lại sự ăn mòn của các tác nhân gây hại nên được sử dụng làm ống luồn bảo vệ dây dẫn điện khỏi những tác nhân gây hại, giúp tăng tuổi thọ và độ bền cao.


Và để tạo ra một hệ thống ống luồn dây điện hoàn thiện và có thể kết nối 2 ống thép luồn dây điện EMT với nhau tại những vị trí góc vuông, cong thì bạn cần sở hữu co đúc trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT.

Co đúc trơn 90 độ ống trơn EMT là loại phụ kiện nổi bật, quan trọng của ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Đặc điểm co đúc trơn 90 độ EMT

Co đúc trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT - EMT Inpspection Screw Enlbow sản xuất theo tiêu chuẩn UL và được làm bằng hợp kim nhôm (Aluminium Alloy).

Co đúc 90 độ EMT có thiết kế hiện đại, phần thân là hợp kim nhôm, nắp được là inox 304. Phần đầu nối với ống thép luồn dây điện trơn EMT trang bị vít định vị giúp siết chặt hơn.
 

Phần nắp rất tiện dụng, cố định với phần hộp bằng vít. Nắp có thể dễ dàng tháo lắp và quan sát được phần đường nối bên trong. Quý khách hàng có thể thuận tiện khi bảo trì, sửa chửa.

Nhờ được làm bằng chất liệu hợp kim nên co đúc trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT cứng cáp, chịu được va đập mạnh cực tốt, tuổi thọ sử dụng cao hơn nhiều lần so với các loại co đúc nhựa.

Đồng thời, co đúc còn chịu nhiệt rất tốt, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Phần đầu nối của co đúc trươn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT được xử lý trơn nhẵn, không sờn nên dây dẫn được luồn vào không bị trầy xước hay đứt.

Kích thước co đúc đa dạng: 1/2 inch, 3/4 inch, 1 inch, 1 1/4 inch, 
1 1 /2 inch và 2 inch.

Ứng dụng tiêu biểu


Cũng giống như các loại phụ kiện ống thép luồn dây điện trơn EMT, co đúc trơn 90 độ ống thép luồn dây điện EMT được nhiều công trình tin dùng: nhà máy sản xuất thức ăn, nước giải khát, phân bón, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu chung cư, bệnh viện, nhà hàng...

Co là phụ kiện trung gian giúp kết nối 2 ống thép trơn với nhau tại vị trí góc giúp tạo ra một hệ thống đường luồn hoàn thiện, mang giải pháp an toàn điện.


Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa