Kẹp ống có đế ống thép luồn dây điện ren IMC

Với sự phát triển nhanh chóng của nên kinh tế thị trường kéo theo nhu cầu về: ăn, mặc, sinh hoạt, việc làm của con người cũng tăng cao. Từ đó để đáp ứng toàn bộ những nhu cầu thiết kế trên, nhiều khu công nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện mọc lên nhanh chóng. 


Và một công trình thật sự chất lượng, ổn định và có khả năng đáp ứng nhu cầu con người, hạn chế tối đa những hệ lụy của cháy nổ, bảo vệ được tính mạng con người thì chắc hẳn rằng ngoài cơ sỏ hạ tầng cao cấp thì chất lượng, độ an toàn về hệ thống điện là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Một hệ thống điện an toàn là khi được dây dẫn được bảo vệ một cách hoàn thiện nhất, không bị sự xâm nhập của các tác nhân ngoại cảnh và nguồn năng lượng điện đi qua dây dẫn được liên tục không bị rò rỉ ra bên ngoài dẫn đến việc cháy nổ.

Và muốn có một hệ thống điện an toàn, hiệu quả thì quý khách hàng cần sở hữu sản phẩm ống thép luồn dây điện ren IMC. Với chất liệu thép cao cấp, cứng, chắc chắn, khả năng chịu va đập, nhiệt độ cao tốt, không cháy hay tạo khói độc khi có hỏa hoạn. Với vô số những ưu điểm trên, ống thép luồn dây điện ren IMC chắc chắn sẽ bảo vệ tốt hệ thống dây dẫn điện của mọi công trình.


Nhưng làm cách nào để có thể cố định chúng lên trên những mặt phẳng hay vị trí: tường, trần... giúp vừa tạo được tính thẩm mỹ vừa giúp dây dẫn điện được cố định một cách bền vững.

Kẹp ống có đế ống thép luồn dây điện ren IMC - phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC cao cấp được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trên.

Đặc điểm kẹp ống có đế IMC


Kẹp ống có đế ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất theo tiêu chuẩn UL 1242 ANSI 80.6 USA của ống thép luồn dây điện ren IMC.

Nhiều cỡ size khác nhau, phù hợp với nhiều cỡ kích thước ống luồn dây điện ren IMC.

Đồng thời, kẹp ống có đế ống thép luồn dây điện ren IMC còn sở hữu thiết kế độc đáo: phần kẹp và phần đế. 2 bộ phận ấy được kết nối với nhau bằng vít dạng siết.

Phần kẹp dạng hình bán nguyệt tương thích tốt với ống thép ren. Thao tác lắp đặt kẹp ống có đế IMC cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị: ống, kẹp có đế, vít và máy khoan với vài thao tác đơn giản là đã có ngay một hệ thống ống hoàn chỉnh.


Kẹp có đế ống thép luồn dây điện ren IMC làm bằng kim loai nên chắc, độ bền cực cao, chịu được sự va đập bởi các tác nhân ngoại lực.

Phụ kiện kẹp cũng được sản xuất với nhiều size khác nhau, phù hợp với mọi đường kính ống luồn dây điện ren IMC.

Ngoài chất lượng thì giá thành cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của quý khách hàng. Do là sản phẩm nội địa nên mức giá bán ra thị trường rất tốt, ổn định.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa