Hộp nối 2 ngã vuông ống thép luồn dây điện ren IMC

Phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC là loại vật tư không thể thiếu trong việc lắp đặt, thi công và hoàn thành một hệ thống ống thép luồn dây điện ren IMC cho các công trình.Những loại phụ kiện được xem như trung gian  kết nối ống thép với các loại sản phẩm: box, các ống thép với nhau, ống ruột gà...

Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại phụ kiện có khả năng kết nối 2 ống thép luồn dây điện với nhau tạo những vị trí khó: góc, cua cong 90 độ... thì hãy sở hữu ngay hộp nối 2 ngã vuông ống thép luồn dây điện ren IMC.

Hộp nối 2 ngã vuông ống thép luồn dây điện ren IMC được sản xuất theo tiêu chuẩn UL và tương thích tốt với đầu ren của ống thép luồn dây điện ren IMC.

Chất liệu - đặc điểm


Hộp nối 2 ngã được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm ở phần thân và nắp là inox 304 cao cấp.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nắp và thân đã tạo nên một sản phẩm hộp nối hoàn hảo đến từng chi tiết và mang tính ứng dụng cao.

Phần nắp hộp cố định với phần thân bằng vít có thể tháo lắp dễ dàng, quý khách hàng có thể dễ dàng quan sát được các mối nối bên trong và đồng thời việc bảo trì, sửa chửa cũng thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Thân do được làm bởi hợp kim nhôm nên cứng, chắc chắn, chịu được va đập mạnh cực tốt và đặc biệt chịu được nhiệt độ cao, không cháy khi có hỏa, chảy nổ.

Hộp nối 2 ngã vuông ống thép luồn dây điện ren IMC không bị rỉ sét hay oxy hóa theo thời gian. Bề mặt luôn trong trạng thái sáng, không sờn và đảm bảo tính thẩm mỹ vốn có.

Để kết nối kín nước với ống thép luồn dây điện ren IMC, hộp nối được cán ren trong ở phần đầu nối. Các bước ren được cán đều, không bị mài mòn khi lắp đặt nhiều lần.

Khi sử dụng hộp nối 2 ngã vuông ống thép IMC, quý khách hàng cũng có thể bảo vệ tối đa đường dây dẫn điện của mình khỏi những tác nhân gây hại trực và gián tiếp: côn trùng, gậm nhấm, vật nhọn, mói mọt, độ ẩm, nước...

Ứng dụng


Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật hộp nối 2 ngã vuông ống thép luồn dây điện ren IMC được sử dụng trong nhiều công trình khách nhau và lắp đặt ở nhiều vị trí.

Phụ kiện được dùng làm khớp nối trung gian giúp kết nối 2 ống thép luồn dây điện ren với nhau, tạo ngã rẽ, mạnh nhánh cho hệ thống dây dẫn điện

Các đối tác đã tin dùng hộp nối 2 ngã vuông IMC cấp bởi Nam Quốc Thịnh: nhà máy sản xuất nước giải khát Coca Cola, nhà máy phân đạm Phú MỸ, big C Mỹ Tho...

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthin@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa