Khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT

Nhằm tạo ra một hệ thống ống luồn hoàn thiện, mang giải pháp an toàn điện và tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình, công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh đã cho ra đời sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT là loại ống trơn, không răng ren, có khả năng chịu nhiệt và va đập cực tốt. Ống không bị bể, biến dạng khi có lực mạnh tác động vào và đặc biệt không cháy khi có hỏa hoạn hoặc cháy nổ. Ống thép trơn cũng có hệ số giản nở thấp, chịu được sức ép của các loại chất liệu xây dựng nên dù lắp đặt âm tường, đi trần, chôn đất...ống đều phát huy tối đa công năng vốn có.

Và một hệ thống ống luồn tức là có nhiều ống luồn kết hợp lại với nhau theo nhiều phương, hướng và vị trí khác nhau. Muốn kết nối các ống thép trơn , tăng chiều dài của ống thép thì bạn không thể bỏ qua loại phụ kiện cao cấp - khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT.



Khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT được chia làm 2 loại: khớp nối ống trơn EMT sắt dạng vít (EMT Set Screw Steel Coupling), khớp nối ống trơn EM Antimon dạng vít ((EMT Set Screw Zinc Coupling). Tuy hai loại khớp nối này được làm bằng chất liệu khác nhau nhưng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS 8330 Japan.


Đặc điểm khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT


Thiết kế trơn nhẵn, không răng ren, được trang bị 2 vít siết cố định giúp kết nối chắc chắn, bền vững với ống thép luồn dây điện trơn EMT.

Phần bên trong của khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT được xử lí trơn, có khả năng kết nối an toàn với ống thép và dây dẫn không bị trầy xước khi luồn qua khớp.

Được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn Ul 797 của ống thép luồn dây điện trơn EMT giúp thao tác lắp đặt được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Khớp nối ống thép luồn dây điện trơn EMT có nhiều cỡ size khác nhau, 1/2 inch đến 2 inch giúp phù hợp với nhiều đường kính ống luồn.


Quy cách



Khớp EMT sắt dạng vít

EMTCC12 - 1/2 inch; EMTCC34 - 3/4 inch; EMTCC100 - 1 inch

EMTCC114-1 1/4 inch; EMTCC112-1 1/2 inch; EMTCC200-2inch

Khớp EMT Antimon

EMTCC12Z - 1/2 inch; EMTCC34Z - 3/4 inch;
EMTCC100Z - 1 inch

EMTCC114Z - 1 1/4 inch; EMTCC112Z - 1 1/2 inch; 
EMTCC200Z - 2 inch

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email; namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com -www.namquocthinh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam Quốc Thịnh cấp đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box

Kẹp ống thép luồn dây điện trơn EMT không có đế

Phụ kiện kẹp ống thép luồn dây điện cấp bởi Nam Quốc Thịnh